Mẫu đơn xin việc 365 | Diigo

Lỗi sai chính tả và ngữ pháp
Không riêng gì những mẫu đơn xin việc làm viết tay, mẫu xin việc bằng tiếng anh, mà ngay cả những đơn đánh máy đều có thể xảy ra những lỗi sai chính tả và ngữ pháp. Với những lỗi sai căn bản này, người đọc sẽ cảm thấy vô cùng khó chịu và cho rằng bạn không thực sự nghiêm túc muốn ứng tuyển vào vị trí công việc, dẫn đến việc ngay lập tức hồ sơ của bạn bị đánh loại bởi những đối thủ khác.
Phương pháp tối ưu nhất dành cho bạn ở đây chính là sau khi viết xong đơn xin việc, bạn hãy nhờ người thân hoặc bạn bè kiểm tra lại một lần nữa để đảm bảo chắc chắn rằng không có bất kỳ lỗi sai nào trước khi đến tay nhà tuyển dụng.



Viết lan man, dài dòng và không có trọng tâm
Một điều bạn luôn luôn phải nhớ rằng cách viết đơn xin ứng tuyển bằng tay hiệu quả chỉ nên trình bày tối đa trong một mặt giấy khổ A4 vì vậy tất các các thông tin, nội dung, câu chữ cần được trình bày ngắn gọn, rõ ràng, rành mạch. Lựa chọn những thông tin đắt giá về trình độ chuyên môn trong đơn xin việc thích hợp với vị trí tuyển dụng và đáp ứng yêu cầu doanh nghiệp để làm nổi bật, thu hút sự quan tâm chú ý cũng như tạo điều kiện cho nhà tuyển dụng dễ dàng nắm bắt năng lực, kỹ năng của bạn. Những câu văn quá dài dòng, lủng củng, những đoạn văn lan man không rõ nghĩa sẽ tạo cảm giác nhàm chán và đặc biệt có thể nhà tuyển dụng sẽ chẳng còn cần đọc mẫu đơn cv xin việc của bạn nữa.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mẫu đơn xin việc 365 | Minds

Mẫu đơn xin việc 365 | Instapaper

Tổng quan về đơn xin việc