Mẫu đơn xin việc 365 | Instagram Nguyễn Trang

Không nhắc đến thành tích đạt được và kinh nghiệm nổi bật
Không phải là sự khoa trương bản thân mà là sự chân thực trong suốt hành trình cố gắng nỗ lực của bạn. Vì vậy đừng bao giờ bỏ qua chi tiết quan trọng này khi điền đơn xin việc.
Bạn nên biết rằng, môt vị trí việc làm không chỉ có hồ sơ xin việc của một mình bạn đặt vào mà đó còn là hàng chục, hàng trăm những ứng viên khác. Giữa rất nhiều sự lựa chọn như thế, nhà tuyển dụng sẽ dựa vào những thành tích và kinh nghiệm bạn đã đạt được trong công việc để mà căn cứ xét duyệt, phân biệt và lựa chọn ứng viên xuất sắc nhất.
Nắm thật chắc thông tin đơn xin việc gồm những gì và tự tin thể hiện bản thân và cho họ thấy được bạn sẽ là tài sản quý báu của công ty nếu như được nhận vào làm, bởi bạn đã từng mang lại những giá trị to lớn cho các công ty cũ đã từng cộng tác làm việc.
Tuy nhiên, cũng cần cân nhắc thật kỹ những thành tích nổi bật khi đưa vào đơn xin tuyển dụng, chỉ nêu những thành tích ấn tượng và thực sự liên quan đến vị trí ứng tuyển. Không nên liệt kê những thành tích không phù hợp gây loãng thông tin và chắc chắn nhà tuyển dụng cũng sẽ không hề chú ý đến bạn.
Nguồn: https://www.instagram.com/p/Bp8d7MZnXG4/


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mẫu đơn xin việc 365 | Minds

Mẫu đơn xin việc 365 | Instapaper

Tổng quan về đơn xin việc