Mẫu đơn xin việc 365 | Quora

Ghi nhầm, ghi sai tên doanh nghiệp và vị trí ứng tuyển
Việc này hoàn toàn có thể xảy ra trong trường hợp bạn sử dụng cùng 1 đơn xin đi làm nhưng gửi đến nhiều đơn vị, tổ chức doanh nghiệp khác nhau để ứng tuyển. Chỉ vì một phút cẩu thả mà có thể hủy hoại luôn vị trí công việc mà bạn hằng mơ ước, vậy nên một điều luôn được nhắc đi nhắc lại trong suốt quá trình thực hiện viết đơn và cách điền đơn xin việc theo mẫu đó là sự cẩn thận. Đơn kính gửi ai bạn cần hết sức lưu ý tránh nhầm lẫn thông tin này. Hãy kiểm tra thật kỹ lưỡng tất cả thông tin tên nhà tuyển dụng và vị trí việc làm để đảm bảo sự chính xác và chuyên nghiệp.
Trang trí đơn xin việc với nhiều hình ảnh, đường nét, tranh minh họa
Nhiều ứng viên thường có quan niệm sai lầm rằng để thu hút được sự chú ý thì họ phải tạo dựng đơn xin tuyển dụng của mình sao cho thật nổi bật với nhiều màu sắc trang trí và đường nét hoa văn. Quan điểm này không những không mang lại giá trị tích cực mà còn khiến nhà tuyển dụng đánh giá bạn chỉ là một ứng viên nghiệp dư, thiếu sự chuyên nghiệp và nghiêm túc.
Xét cho cùng thì nhà tuyển dụng chỉ muốn thấy ở bạn những kỹ năng, trình độ chuyên môn, kinh nghiệm và thành tựu đạt được, nghề nghiệp chuyên môn trong đơn xin việc chứ đâu quan tâm đến việc bạn được trang trí sáng tạo như thế nào.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mẫu đơn xin việc 365 | Minds

Mẫu đơn xin việc 365 | Instapaper

Tổng quan về đơn xin việc